MSIG Việt Nam chính thức triển khai Dịch vụ yêu cầu bồi thường trực tuyến (MSIG E-Claim)
Với mong muốn đem lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, kể từ ngày DD/MM/YYYY MSIG Việt Nam đã chính thức triển khai Dịch vụ yêu cầu bồi thường trực tuyến (MSIG E-Claim).
MSIG E-Claim là hệ thống hỗ trợ thực hiện, theo dõi và quản lý các yêu cầu bồi thường, giúp giảm thời gian chờ đợi cũng như nâng cao sự tiện lợi cho Khách hàng khi có phát sinh tổn thất.
Với nền tảng hoàn toàn trực tuyến, Khách hàng của MSIG Việt Nam có thể yêu cầu bồi thường mọi lúc, mọi nơi thông qua mọi thiết bị cá nhân.
Sau khi hoàn tất việc nhập và gửi thông tin qua MSIG E-Claim, Khách hàng sẽ nhận được thông báo xác nhận thông qua thư điện tử. Chỉ với vài bước đăng ký đơn giản, khách hàng có thể sử dụng tài khoản Google, Facebook, sau đó có thể tiếp tục theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ của mình qua thư điện tử hoặc ngay trên MSIG E-Claim.
MSIG E-Claim là đột phá mới của MSIG Việt Nam trên hành trình chuyển đổi số với các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Yêu cầu bồi thường bảo hiểm không còn phức tạp, mà trở nên đơn giản hơn chỉ với vài bước nhập thông tin trên nền tảng số.
Bằng việc ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh bảo hiểm, MSIG mong muốn tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, đồng thời thể hiện nỗ lực hoàn thành thủ tục giải quyết bồi thường hiệu quả và nhanh chóng nhất.
Kế thừa nền tảng hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm, cùng cam kết mang đến dịch vụ tiêu chuẩn Nhật Bản tới người tiêu dùng Việt Nam, MSIG kỳ vọng việc triển khai Dịch vụ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến MSIG E-Claim sẽ mang đến thêm nhiều lợi ích và sự hài lòng tối đa cho Khách hàng.